• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG CHUNG CƯ CÓ TỰ LẮP ĐƯỢC KHÔNG?

    Thay vì đầu tư quá nhiều chi phí để lắp đặt những biện pháp bảo vệ ban công căn nhà như rào chắn bằng khung nhôm, khung sắt, khung kính cao cấp với mục đích bảo vệ cho vị trí ban công, tạo khoảng chắn an toàn cho vị trí hở của ban công từ lan can lên đến trần. Thì nay, với sản phẩm lưới an toàn ban công của công ty chúng tôi bạn sẽ chỉ mất chi phí bằng 1/3 thậm chí là ¼ hoặc ít hơn nhiều so với mức đầu tư mà bạn cần bỏ ra cho các biện pháp bảo vệ an toàn ban công kể trên.

    Còn có tên gọi khác là sản phẩm lưới an toàn vô hình, lưới an toàn bảo vệ ban công chung cư là những sợi lưới chắc chắn, dẻo dai trong suốt với khoảng cách trên 10m bạn sẽ hoàn toàn không thể nhìn thấy chúng. Khi tới gần mới thấy, giúp bạn giữ được vẻ đẹp vốn có của chung cư mà vẫn ngăn chặn được những nguy hiểm mà ban công trơn có thể đem lại.

    Lưới an toàn 

    lưới an toàn chung cư

    lưới ban công

    Ban công chung cư là lối thoát thứ hai trong nhà sau khu vực cửa chính, đây cũng là khoảng trống tuyệt vời trong nhà mà rất nhiều gia đình đã tận dụng sử dụng để làm vườn hoa, bàn trà, nhà kho, khu phơi đồ, thậm chí là nơi nghỉ ngơi giải trí cho cả gia đình. Nhưng sự an toàn của những ban công luôn được mọi người quan tâm, vì với chiều cao của lan can chỉ khoảng 1m thì chưa đảm bảo được sự an toàn hay có thể ngăn chặn được hết những mối nguy hiểm khi ở cạnh lan can ban công quá thấp như thế này.

    Lắp đặt lưới an toàn cho ban công chung cư cũng là biện pháp bạn trang trí cho căn nhà mình. Với thiết kế sợi lưới chỉ dày từ 2,5-3mm; những sợi lưới inox bọc nhựa trong suốt luôn tạo cho ban công vẻ đẹp sạch sẽ, sang trọng, sáng sủa và tinh tế.

    Lưới an toàn ban công được tạo ra từ những sợi cáp inox, đan chặt chẽ vào hàng vít sắt gắn ở trên thanh nhôm chuyên dụng. Phần cáp với độ bền kéo khá cao, được bọc nhựa PE theo đúng chuẩn công nghệ đạt chuẩn an toàn. Phần lớp vỏ bọc có chứa một hàm lượng nhất định với hạt chống nắng UV giúp mang lại sản phẩm với khả năng chịu nắng cao và có độ bền về lực, đảm bảo cho người sử dụng lâu dài. 

    Lưới ban công

    lưới an toàn chung cư

    luoi an toan

    Thanh nhôm cố định trên dưới được sơn tĩnh điện trắng, không bong sơn khi cào, chống rỉ, khả năng chịu nhiệt chịu lực cao. Thanh nhôm được lắp sẵn các lỗ để bắt vít sắt cố định và hệ thống bu lông để siết cáp. Bu lông có vòng đệm nhựa không vỡ khi siết dây, ốc sáng không bị trờn ren. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì hệ thống lưới an toàn được làm màu rất hài hòa, dây cáp và thanh nhôm màu trắng, ốc vít màu vàng và vòng đệm nhựa là màu đen.

    Dây cáp sẽ được lắp chạy qua các bu lông trên thanh nhôm, trước đó thanh nhôm đã được cố định vững chắc phía trên và phía dưới của lan can rồi. Dây cáp kéo căng, không quá trùng đủ để bảo vệ lan can và không vạch được 2 dây sang 2 bên. Khoảng cách giữa hai dây cáp song song nhau là 5cm không quá xa và không quá gần không ảnh hưởng đến tầm nhìn từ lan can ra bên ngoài. Đủ thoáng để đón gió và đón nắng vào nhà. Ngoài ra, còn có một tác dụng vô cùng hữu ích mà không phải gia đình nào cũng quan tâm đó là chức năng chống trộm với những hộ gia đình ở tầng thấp hoặc ở nhà riêng.

    lưới an toàn ban công

    luoi an toan ban cong

    Lưới an toàn ban công chung cư có thể tự lắp được tại nhà. Với quy trình lắp đặt đơn giản, bạn chỉ cần có đầy đủ dụng cụ và nắm được quy trình lắp đặt hoàn chỉnh, đúng quy cách, kèm theo sự chắc chắn thì bạn hoàn toàn có thể tự lắp bộ lưới an toàn cho ban công chung cư nhà mình.Lưới an toàn cần có đầy đủ các phụ kiện chính hãng như cuộn lưới an toàn, thanh nhôm, ốp nhôm bảo vệ, ốc vít… và một số sản phẩm hỗ trợ như kẹp chì, khoan… Khi có đầy đủ linh kiện và sản phẩm hỗ trợ bạn cũng cần có quy trình lắp đặt từ bước khảo sát, đo đạc kích thước, khoan cố định thanh nhôm, đan lưới so le, kiểm tra độ an toàn… Tất cả đều phải đúng quy trình để đảm bảo được độ an toàn của sợi lưới, như vậy mới có thể đảm bảo an toàn cho ban công chung cư nhà bạn.

    Nếu chưa có thể tự làm được, bạn hoàn toàn có thể nhờ đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt lưới an toàn ban công của chúng tôi đến và lắp đặt hoàn chỉnh cho ban công nhà bạn. Khi bạn mua trọn bộ lưới an toàn ban công của chúng tôi, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn công lắp đặt lưới an toàn tại nhà, không phát sinh chi phí phụ và được thanh toán theo mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

    Chi tiết liên hệ với chúng tôi tại:

    CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

     

    Lưới an toàn ban công được tạo ra từ những sợi cáp inox, đan chặt chẽ vào hàng vít sắt gắn ở trên thanh nhôm chuyên dụng.
    • Currently 4.87/5
    4.95 sao của 2244 đánh giá
    LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG CHUNG CƯ
    LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG CHUNG CƯ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795