• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    CẤU TẠO RÈM CUỐN CỬA SỔ VĂN PHÒNG

     

    Những văn phòng làm việc ngày đêm luôn cần những không gian mở để có không khí làm việc tốt nhất có thể. Kể cả khi ban ngày hay buổi tối, những khu văn phòng luôn lựa chọn lắp đặt những tấm cửa kính để có thể tận dụng được ánh sáng bên ngoài, giúp tinh thần làm việc tốt hơn, giúp tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp không gian làm việc hiện đại hơn.

    Sử dụng cửa bằng kính tại các khu văn phòng đang trở thành xu hướng mới được rất nhiều tòa nhà văn phòng lựa chọn. Giúp văn phòng của bạn trông chuyên nghiệp và sang trọng hơn, giúp khách hàng có sự tin tưởng ngay khi bước vào văn phòng của bạn, từ đó giúp cho công việc luôn diễn ra suôn sẻ, thuận lợi; không những thế không gian mở còn giúp cải thiện tinh thần của nhân viên, giúp nhân viên luôn hào hứng và thoải mái trong văn phòng làm việc của mình.

    Rèm cuốn văn phòng

    rèm cuốn

    Tuy nhiên không gian này cũng có cái hạn chế khi vào những ngày hè mà không có sản phẩm che chắn thì những tấm cửa kính này sẽ là cơ hội để ánh nắng mặt trời chiếu vào làm không gian bị chiếu sáng quá nhiều gây chói mắt hoặc ảnh hưởng tới không gian làm việc vì ánh nắng chiếm quá nhiều diện tích. Cũng có khi những cánh cửa kính hiện đại này làm gián đoạn quá trình làm việc vì cửa kính hấp nhiệt khá tốt, khiến căn phòng trở nên ngột ngạt hơn bao giờ hết, dù trong phòng có bật điều hòa.

    Đó là lý do những tấm rèm cuốn được lắp đặt tại những cửa sổ bằng kính, cửa kính tại văn phòng. Khi văn phòng có diện tích hạn hẹp, cần tối ưu mọi không gian thì rèm cuốn chính là sản phẩm ưu việt và thích hợp nhất để lắp đặt nhằm che chắn nắng nóng, cản bớt ánh sáng và giúp trang trí căn phòng.

    Với cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ thì rèm cuốn đúng là sản phẩm tối ưu cho các khu văn phòng ở đô thị. Rèm cuốn với cách sử dụng đơn giản, dễ làm, không tốn sức và đặc biệt là có rất nhiều mẫu mã, màu sắc, thiết kế hiện đại nhất phù hợp nhất với cách thiết kế văn phòng hiện nay. Dù văn phòng bạn có thiết kế hiện đại, hay cổ điển, nhẹ nhàng hay sắc nét, đơn giản hay cầu kỳ thì rèm cuốn đều có những mẫu mã phù hợp để bạn lựa chọn với giá thành hợp lý.

    rèm cuốn văn phòng

    Cấu tạo của rèm cuốn cửa sổ văn phòng thường có các thành phần sau:

    - Bộ cuốn: bộ cuốn thường được làm từ chất liệu thép hoặc nhôm mỏng chống han gỉ, có một số bộ rèm cuốn kém chất lượng thì bộ cuốn có thể được làm bằng chất liệu nhựa. Tất cả các chất liệu này đều đảm bảo cho bộ cuốn được nhẹ nhất, nhưng vẫn giữ được sự cứng cáp, bền bỉ và không han gỉ, không bị oxy hóa vì nhiều bộ rèm cuốn được lắp đặt ngoài trời, đặc biệt là không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

    Với loại nhựa thì thường được làm từ nhựa kỹ thuật cao có ưu điểm nhẹ nhưng cực kỳ chắc chắn, bền cao, có thể chịu được nhiều áp lực. Các bộ cuốn thường được thiết kế sẵn để phù hợp với kích thước cửa, có những bộ rèm được lắp đặt phía trong khung cửa nên kích thước đo lòng phải chính xác để khi thiết kế được chính xác, vừa vặn.

    Bộ cuốn được khoan cố định chắc chắn vào tường, có thể nâng đỡ cả bộ vải bạt phía dưới và khi làm động tác kéo xuống hoặc kéo lên chắc chắn, không bị xô lệch.

    rem cuon

    - Vải bạt rèm cuốn là một trong số những thành phần quyết định chất lượng và giá thành của sản phẩm. Chất liệu tạo nên rèm cuốn thường là các loại vải dạng von hay lưới đan mỏng, bạt mỏng mịn… Tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn loại vải thích hợp. Với giá thành có thể nói rẻ nhất trong các biện pháp chống nắng hiện tại, thì chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ không phải vấn đề. Chất lượng vải bạt phải đủ độ che phủ nắng nóng, che được lượng nước mưa đáng kể, hoặc phải có độ che sáng vừa đủ, giảm được đáng kể lượng nhiệt hấp thụ vào căn phòng. Đặc biệt, tấm rèm cuốn đó phải phù hợp với thiết kế và màu sắc căn phòng.

    - Dây cuốn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như dây dù, sợi nhựa giúp dây chắc chắn, không dễ bị đứt, gãy hay mủn trong quá trình sử dụng. Dây mềm mại hoặc cầm chắc tay để khi sử dụng không bị cứa vào tay, có một số loại rèm cuốn có thiết kế dây kéo có phần cầm để bảo vệ đôi tay người sử dụng.

    - Một số bộ phận khác như: chốt định vị, bánh chuyển động ngoài và trong, ống nhôm, giá treo trong bộ cuốn và nắp nẹp rèm hay nẹp chân rèm đều được thiết kế chính xác, an toàn, chất lượng.

    Những loại rèm cuốn thông dụng cho cửa sổ văn phòng, cửa kính văn phòng như rèm cuốn tranh, rèm cuốn lưới, rèm cuốn cầu vồng với đủ màu sắc, thiết kế chắc chắn sẽ mang đến cho văn phòng của bạn sự mát mẻ, thoáng mát, sự tinh tế và hài hòa. Chúng tôi tin tưởng rằng những chiếc rèm cuốn chính hãng và chất lượng của công ty Việt Anh chúng tôi sẽ mang đến sự may mắn cho công ty của bạn. Những tấm rèm cuốn không chỉ mang ý nghĩa bảo vệ mà nó còn có ý nghĩa phong thủy cho văn phòng.

    rem-cuon-van-phong

    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ:

     

    Tel: 02466 717 229 – 0961 733 795 

    Chúng tôi tự hào mang đến sản phẩm rèm cuốn chất lượng, chính hãng, rẻ nhất trên thị trường cho văn phòng của bạn.

    Với cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ thì rèm cuốn đúng là sản phẩm tối ưu cho các khu văn phòng ở đô thị. Rèm cuốn với cách
    • Currently 4.79/5
    4.85 sao của 1563 đánh giá
    CẤU TẠO RÈM CUỐN CỬA SỔ VĂN PHÒNG
    CẤU TẠO RÈM CUỐN CỬA SỔ VĂN PHÒNG
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795