• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    ĐẶT LỊCH LẮP LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG TẠI NHÀ

     

     

    Khách hàng có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn ban công tham khảo công ty Việt anh chuyên cung cấp và phân phối, lắp đặt các sản phẩm lưới an toàn ban công chuyên nghiệp, uy tín, giá rẻ và bảo hành. Công ty Việt anh cam kết lắp đặt các sản phẩm lưới an toàn ban công tại nhà giá rẻ, chất lượng cao, đảm bảo an toàn ban công theo quy định của các cơ quan có thẩm quyền. Công ty Việt anh chính là địa chỉ lắp đặt lưới an toàn uy tín và đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng hiện nay, chúng tôi nhận lắp đặt lưới an toàn ban công nhà riêng, lưới an toàn ban công trường học, lưới an toàn ban công bệnh viện, lưới an toàn ban công văn phòng, lưới an toàn ban công nhà tầng, lưới an toàn ban công khách sạn với các mẫu lưới an toàn hiện đại, thông minh, an toàn và bền bỉ.

    lưới bảo vệ

    Lưới an toàn ban công là sản phẩm lưới được thiết kế với khả năng bảo vệ an toàn cho không gian ban công tránh hiện tượng rơi ngã, lưới được đan thiết kế tạo thành hàng rào chắn an toàn từ trên trần xuống sàn nhà giúp bảo vệ không gian ban công chắc chắn và an toàn nhất. Không gian ban công được bảo vệ tránh các sự cố và tai nạn xảy ra với con người, con vật và đồ vật tại không gian ban công. Lưới an toàn ban công chính là sản phẩm lưới bảo vệ an toàn dành cho ban công một cách thông minh và hiện đại ngoài tác dụng bảo vệ an toàn cho ban công còn có tác dụng giúp chống trộm, tạo vẻ đẹp tự nhiên, thoáng mát cho không gian ban công một cách hiệu quả và bền bỉ. Sử dụng lưới an toàn ban công giúp bảo vệ không gian ban công được an toàn lên đến 15-20 năm sử dụng, so với các sản phẩm bảo vệ an toàn ban công khác thì sản phẩm lưới an toàn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí cũng như công sức lắp đặt sản phẩm an toàn dành cho ban công hiệu quả nhất hiện nay.

    lưới bảo vệ ban công

    Lắp đặt lưới an toàn ban công tại nhà gồm có sợi cáp lưới được đan chắc chắn vào các bộ khung chắn an toàn và được đan với khoảng cách 5cm vừa đủ để bảo vệ an toàn đối với không gian ban công vừa không làm bí bách không gian sử dụng. Sợi cáp an toàn với đường kính 2,5mm và 3mm nhưng có khả năng chịu được lực tác động lên đến 1500N và có khả năng chống xước, chống đứt, chống chịu được nhiệt độ cao cũng như chịu được sức ép từ gió, và các yếu tố thời tiết trong khoảng thời gian dài mà không lo vấn đề hao mòn và đứt cáp. Thiết kế bộ lưới chắn an toàn ban công hiện đại, sang trọng phù hợp với tất cả các không gian ban công từ các mẫu ban công truyền thống tới các ban công mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Với các linh kiện lắp đặt linh hoạt, quá trình lắp đặt lưới an toàn ban công diễn ra nhanh chóng, tự nhiên, an toàn và tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng lưới an toàn bảo vệ ban công.

    Đặt lịch lắp đặt lưới an toàn ban công tại nhà khách hàng liên hệ công ty Việt anh qua địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

    lưới an toàn cửa sổ

    Với đội ngũ nhân viên lắp đặt lưới an toàn ban công chuyên nghiệp và có tay nghề cao công ty Việt anh cam kết lắp đặt lưới an toàn ban công đúng mẫu, chuẩn chất lượng, an toàn và chuyên nghiệp dành cho mọi khách hàng có nhu cầu bảo vệ an toàn ban công trên toàn quốc. Sắp xếp lịch lắp đặt lưới an toàn ban công tại nhà nhanh chóng, chính xác ngay trong ngày; không phát sinh chi phí lắp đặt, không mất chi phí bảo dưỡng và bảo hành chính hãng, được ưu tiên sửa chữa sớm nhất khi phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng lưới an toàn ban công. Lựa chọn sử dụng lưới an toàn Việt anh giúp khách hàng an tâm từ khâu tư vấn tới khi bộ lưới an toàn được lắp đặt xong và đưa vào sử dụng.

    luoi an toan ban cong

    Lựa chọn sản phẩm lưới an toàn bảo vệ an toàn cho ban công khách hàng cần lưu ý đến rất nhiều các chỉ số khác nhau để đảm bảo sản phẩm lưới lắp đặt tại ban công có khả năng bảo vệ an toàn tuyệt đối, tránh được các tai nạn và sự cố có thể xảy ra. Có rất nhiều vụ việc thương tâm đã xảy ra tại ban công như trượt chân ngã xuống, rơi vỡ của con người và đồ vật, lựa chọn mua lưới an toàn ban công từ các thương hiệu chính hãng, uy tín khách hàng nên lựa chọn các thương hiệu lớn để đảm bảo chất lượng lưới an toàn chắc chắn, bền bỉ như lưới an toàn hoà phát, lưới an toàn việt anh. Công ty lưới an toàn Việt Anh cam kết giá lưới an toàn ban công tốt nhất, cung cấp lưới an toàn ban công chính hãng trên toàn quốc, nhận thiết kế và thi công lưới an toàn chuyên nghiệp cho chung cư, trường học, bệnh viện, biệt thự, ký túc xá, trường mầm non, khách sạn, trung tâm thương mại, xưởng sản xuất, văn phòng, nhà tầng, văn phòng…

    Với đội ngũ nhân viên lắp đặt lưới an toàn ban công chuyên nghiệp và có tay nghề cao công ty Việt anh cam kết lắp đặt lưới an toàn ban công đúng mẫu, chuẩn chất lượng, an toàn và chuyên nghi
    • Currently 4.00/5
    4.05 sao của 1 đánh giá
    ĐẶT LỊCH LẮP LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG TẠI NHÀ
    ĐẶT LỊCH LẮP LƯỚI AN TOÀN BAN CÔNG TẠI NHÀ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795