• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    Với những gia đình có diện tích vừa và nhỏ thì khu vực ban công là nơi rất là quan trọng và được hầu hết các gia đình tận dụng diện tích ban công này để phơi quần áo và để những đồ vật khác. Và giàn phơi thông minh như là một vị cứu tinh giúp gia đình bạn khắc phục mọi khó khăn về vấn đề phơi quần áo, diện tích nhà ở. Giàn phơi thông minh giúp tiết kiệm diện tích ban công, giúp quần áo khô nhanh hơn, phơi được quần áo với khối lượng lớn hơn.

    Vậy gia đình bạn đã có giàn phơi thông minh hay chưa? Nếu chưa có thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để lựa chọn cho gia đình mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.

    Giàn phơi quần áo thông thường chiếm hết diện tích ban công, bạn không còn không gian để trồng cây, đứng hóng mát thì giàn phơi thông minh treo trên cao giúp tiết kiệm diện tích tối đa, phơi được số lượng lớn quần áo, thuận tiện khi phơi chăn, màn mà vẫn đảm bảo sự thông thoáng cho ban công, dễ dàng phơi đồ với mọi người kể cả người già và trẻ em do có thể điều chỉnh độ cao.

    Sử dụng giàn phơi thông minh cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian phơi, cất quần áo nữa đấy, mọi thứ sẽ dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều, nhất là những khi trời mưa, ẩm. Lắp đặt giàn phơi thông minh, bạn sẽ không phải loay hoay để xoay sở chỗ phơi đồ cho gia đình nữa, số lượng lỗ trên giàn phơi thông minh khá lớn 50-80 lỗ nên có thể thoải mái treo đồ mà không lo thiếu chỗ. Bạn sẽ có nhiều thời gian dành cho gia đình, thời gian nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi hơn.

    Vậy tại sao gia đình bạn lại không sử dụng sản phẩm ưu việt này. Giàn phơi thông minh đâng là sản phẩm được rất nhiều gia đình sử dụng đặc biệt là những gia đình có phần diện tích khu vực ban công nhỏ và hẹp. 

                                                  Một số hình ảnh

     

     

    giàn phơi thông minh

     

    giàn phơi thông minh

     

    giàn phơi thông minh

     

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi thông minh hay bạt che nắng mưa xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web http://gianphoithongminhhanoi.com.vn/ để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

    Tel  0462937229 - 0981857535

    Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

    Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

    Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

    Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

     

     
     
    Tin tức
    • Currently 4.92/5
    4.95 sao của 1462 đánh giá
    GIÀN PHƠI THÔNG MINH
    GIÀN PHƠI THÔNG MINH
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795