• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    Hiện nay diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là những căn hộ chung cư. Để có được không gian phơi quần áo thật không dễ dàng. Diện tích ban công thì khá là hẹp, không đủ chỗ để những chiếc giàn phơi quần áo thông thường. Mà như thế thì ngôi nhà bạn sẽ không được gọn gàng và làm mất đi tính thẩm mĩ của căn hộ. Vì vậy, rất cần có những sản phẩm thông minh có khả năng giải quyết mọi vấn đề mà chúng ta đnag gặp phải. Và không thể không kể để sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát - sản phẩm giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích khu vực ban công nhỏ hẹp.
    Sản phẩm giàn phơi Hòa Phát được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là khả năng chống chịu với các tác động từ bên ngoài nhất là yếu tố thời tiết khắc nghiệt của nước ta. Vì vậy, chất lượng, độ bền và tuổi thọ giàn phơi có thể lên tới hàng chục năm nếu người dùng biết sử dụng đúng cách theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.

    Giàn phơi thông minh giúp tận dụng không gian, tiết kiệm diện tích, nhất là những khu chung cư, nhà cao tầng phải phơi đồ ở ban công nhỏ hẹp, đặc biệt là những gia đình không có ban công phải phơi đồ trong nhà. Bạn sẽ có thêm rất nhiều không gian trống thể tận dụng, khi sử dụng giàn phơi: bạn có thể phơi quần áo ở trên, và không gian ở dưới làm chỗ thư giãn, vui chơi cho trẻ, hoặc để đồ đạc như máy giặt chẳng hạn, hoặc bạn có thể tận dụng không gian trống chỗ trần nhà để lắp giàn phơi và bên dưới vẫn có thể sinh hoạt bình thường (nhưng trường hợp này thì chỉ phơi đồ đã vắt ráo nước thôi nhé )…

    Vậy tại sao gia đình bạn lại không sử dụng sản phẩm ưu việt này. Giàn phơi thông minh đâng là sản phẩm được rất nhiều gia đình sử dụng đặc biệt là những gia đình có phần diện tích khu vực ban công nhỏ và hẹp.

                                                     Một số hình ảnh

    giàn phơi thông minh

     

     

    giàn phơi thông minh

     

    giàn phơi thông minh

     

    giàn phơi thông minh

     

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi thông minh hay bạt che nắng mưa xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web batcehnangbancong.com để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

    Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh lớn của chúng tôi

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

    Tel  0462937229 - 0981857535

    Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

    Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

    Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

    Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

     

     
    Hiện nay diện tích nhà ở ngày càng bị thu hẹp, đặc biệt là những căn hộ chung cư. Để có được không gian phơi quần áo
    • Currently 4.53/5
    4.55 sao của 1163 đánh giá
    LẮP GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÒA PHÁT GIÁ RẺ
    LẮP GIÀN PHƠI THÔNG MINH HÒA PHÁT GIÁ RẺ
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795