• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

     

     

    Nếu nói đến những sản phẩm che nắng cho màu hè thì không thể bỏ qua những biện pháp chống nắng hay chống nóng như bạt mái che, lợp mái tôn… Liệu bạn đã hiểu rõ những lợi, hại của biện pháp trên để lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp?

    Có lẽ giờ đây bạt che nắng tự cuốn đã không cònxa lạ gì đối với người mọi người, chỉ có điều người mua hàng không phải ai cũng tìm được địa chỉ mua tốt nhất. Một sản phẩm chất lượng và phát huy được hết tác dụng của nó phải là sản phẩm chính hãng.

    bat-che-nang

    Bạt mái che là sản phẩm ưu việt, có mẫu mã và hình dáng phù hợp với mọi hoàn cảnh, mọi diện tích, mọi thiết kế. Với những gia đình mới mua chung cư, nhà riêng thì đặc biệt cần sắm những tấm bạt mái che nắng che mưa trong trường hợp nhà bạn không có phần mái để che khu vực cửa sổ, cửa nhà. Không những có tác dụng chống mưa nắng, thời tiết khắc nghiệt, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho căn nhà, bảo vệ căn nhà.

    Xem thêm : https://batchenangbancong.com/bat-che-nang/bat-che-nang/

    Không chỉ nhà chung cư hay nhà riêng mà những khu vực như nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi, sân trường, nhà để xe, bể bơi...- những khu vực cần có thêm không gian, cần bảo vệ cho an toàn tính mạng, sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ em và người già rất cần có mái che để giảm bớt lượng nhiệt tác động và ánh nắng chiếu xuống gây hại cho con người.

    bat-che-nang

    Ở những vị trí hay di chuyển này thì việc bỏ tiền ra lắp mái tôn che chắn tốn kém, việc lắp đặt bạt mái che nắng mưa mang đến những ưu điểm đặc biệt, khác biệt hoàn toàn với mái tôn che. Nhất là khoản có thể có thể di chuyển tới một vị trí bất kỳ bạn muốn mà mái tôn không làm được.

    Cũng có rất nhiều người cho rằng, việc lắp tôn che với khung thép sẽ an toàn và tốt hơn so với bạt mái che yếu ớt. Nhưng không hoàn toàn, vì khi gió bão to, hay mưa đá bạt mái che bạn có thể thu gọn vào được còn mái tôn bạn đâu thể thu lại mà cứ phải giữ chúng ở vị trí cũ, còn nguy hiểm hơn.

    Thông thường, khi gia đình có lắp mái tôn, trời mưa sẽ tạo ra tiếng rất to, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, thính giác của trẻ nhỏ và người già. Vào trời nắng, nhiệt độ sẽ tăng cao hơn bình thường, nắng nóng, khó chịu, hấp hơi từ trên, từ trong nhà. Mang lại cảm giác khó chịu, gây ốm đau, mệt mỏi cho mọi thành viên trong gia đình. Chưa kể đến việc, khi gió to, bão táp nếu như không may, có thể bị đổ, lật hay rơi mái tôn. Rất nguy hiểm nếu như có người đang đứng phía dưới. Mái tôn và các thanh sắt rất sắc, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Đồng thời có thể ảnh hưởng đến thiết bị, tài sản, cây cối trong nhà.

    bat-che-nang

    Cùng có tác dụng che chắn mưa nắng, nhưng mái tôn và bạt che nắng mưa có vẻ đang ưu việt hơn.

    - Bạt mái che có giá thành rẻ hơn so với lắp đặt mái tôn: nguyên liệu tráng lớp chống lại tia cực tím, có khả năng chống chịu hoàn toàn đối với các loại thời tiết. Chi phí sản xuất tương đối rẻ từ những nguyên liệu sẽ, tốt, đã được kiểm tra qua các khâu khác nhau, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Còn mái tôn chắc chắn bạn phải lắp thêm lớp chống nắng bên dưới.

    - Đa dạng về màu sắc, mẫu mã hơn, có thể lắp ở mọi vị trí khác nhau: Nếu như mái tôn chỉ có một màu sắc duy nhất, thì bạt che nắng mưa tự cuốn có đủ các loại màu sắc, phù hợp với sở thích, yêu cầu của mỗi gia đình. Đây cũng là điểm được nhà sản xuất hướng tới. Tại mỗi khu vực lắp đặt sẽ có màu sắc khác nhau. Ví dụ sân chơi trường học cần sự tươi vui, thanh mát, ngộ nghĩnh của trẻ nhỏ. Quán cà phê cần sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng, trầm bổng…

    - Tiện dung: Lắp mái tôn là sự cố định tại khu vực đó, khó có thể di chuyển. Còn muốn di chuyển thì cần chuẩn bị và tốn rất nhiều công sức. Nhưng khi bạn lắp bạt mái che nắng của chúng tôi thì bạn có thể dễ dàng mở ra, kéo vào, tháo lắp, di dời thay đổi dễ dàng. Bởi cấu trúc lắp ráp với các phụ kiện cho phép bạn có thể thực hiện các thao tác một cách dễ dàng.

    Nói chung đây cũng là 2 sản phẩm một chín một mười khiến người sử dụng rất đau đầu lựa chọn. Nhưng chỉ cần đọc đúng thông tin và nắm được nhu cầu thì bạn dễ dàng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn.

    Hiện này chúng tôi tự hào là đơn vị hành đầu cung cấp các sản phẩm bạt mái che nắng mưa của Hòa Phát trên mọi miền Tổ quốc. Mọi kích thước, mọi vị trí đều miễn phí tư vấn và lắp đặt.

    Nhận đặt làm mẫu theo yêu cầu của khách hàng.

     

    cung cấp bạt che nắng mưa tự cuốn giá rẻlắp đặt và bảo hành trọn gói giá hoàn thiện chỉ từ 160k/1m2 bạt 2 lớp Việt Nam
    • Currently 4.75/5
    4.85 sao của 1409 đánh giá
    SO SÁNH BẠT MÁI CHE VÀ MÁI TÔN
    SO SÁNH BẠT MÁI CHE VÀ MÁI TÔN
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795