• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    Điều kiện khí hậu ngày càng khác nhiệt, nhiệt độ ngày càng nóng lên. Gia đình bạn đã có biện pháp gì để tránh cái nóng nực của màu hè này chưa? Nếu chưa thì hãy liên hệ với chúng tôi luôn hôm nay để lựa chọn cho gia đình mình những tấm bạt che nắng mưa phù hợp với gia đình. Bạt che nắng mưa đúng như tên gọi của nó, nó giúp cản nắng che mưa bảo vệ ngôi nhà bạn dưới mọi điều kiện thời tiết.

    Bạt che nắng là một trong những sản phẩm đang được sử dụng rộng rãi nhất vì tính đa dụng và tiện lợi của sản phẩm, dùng che nắng che mưa cho hiên nhà, tiền sảnh cửa hàng, quán ăn…là một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho các dịch vụ quán cafe, nhà hàng.  

    Sản phẩm bạt che nắng không những có nhiều tính năng mà còn được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc, không chỉ là một sản phẩm che nắng che mưa đơn thuần, mà còn là một dụng cụ trang trí không thể thiếu trong địa điểm kinh doanh ngoài trời. 

    Bạt che nắng có cấu tạo khá đơn giản, cơ cấu gọn, đẹp. Bộ bạt che nắng bao gồm: Tấm vải bạt, ống nhôm, tay đỡ, tay quay, củ nhựa, củ sắt, bát bí, bát vuông, hộp số, khế, cá(con trượt)

    Chất liệu bạt có khả năng che mưa che nắng tới 95% . Màu sắc vải bạt phong phú, đa dạng với hơn 40 mẫu có hoa văn họa tiết khác nhau

    Với những tính năng vượt trội dùng được cho diện tích lớn với giá thành hợp lý. Dễ dàng cuốn vào hay thả ra để che mưa, che nắng. Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối đem lại không gian thoáng mát. Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em,..

                                                        Một số hình ảnh

    BẠT CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG

     

    BẠT CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG

     

    BẠT CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG

     

     

    BẠT CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt lưới an toàn bảo vệ ban công, giàn phơi thông minh hay bạt che nắng mưa xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoặc truy cập vào trang web batchenangbancong.com để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của quý khách

    Chúng tôi rất hi vọng nhận được sự quan tâm của những khách hàng, sự hài lòng của hàng chính là động lực để chúng tôi phát triển và là niềm vui lớn của chúng tôi.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Đ/c : Ngõ 100/24 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

    Tel  0462937229 - 0981857535

    Chi nhánh Thăng Long: Số 11 Trần Duy Hưng – Hà Nội

    Chi nhánh Long Biên: Đường Nguyễn Văn Cừ - Gia Lâm – Hà Nội

    Chi nhánh Hà Đông: CT11 Kđt Văn Khê – Hà Đông – Hà Nội

    Chi nhánh Hoàng Mai: CT12 Kđt Kim Văn – Kim Lũ – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội

     

     

    Tin tức
    • Currently 4.65/5
    4.75 sao của 1206 đánh giá
    BẠT CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG HÀ ĐÔNG
    BẠT CHE NẮNG MƯA BAN CÔNG HÀ ĐÔNG
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795