• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    CUNG CẤP GIÀN PHƠI THÔNG MINH TOÀN QUỐC

     

    Công ty Việt Anh chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp giàn phơi thông minh chính hãng trên toàn quốc, chuyên các sản phẩm giàn phơi thông minh gắn tường, giàn phơi thông minh xếp ngang, giàn phơi thông minh có tay quay, giàn phơi quần áo thông minh gắn trần, giàn phơi quần áo thông minh điều khiển từ xa với giá thành tại xưởng, uy tín, chất lượng, an toàn, chính hãng.

    Bạn muốn tìm một đại lý cung cấp giàn phơi thông minh chính hãng chất lượng cao, chuyên lắp đặt giàn phơi thông minh chính hãng và đảm bảo bảo hành giàn phơi thông minh trọn đời, cam kết sản phẩm giàn phơi bền bỉ, có khả năng phơi được số lượng quần áo lớn, giúp quần áo nhanh khô hơn, sạch sẽ hơn. Giàn phơi thông minh rất thích hợp để lắp đặt tại những căn nhà có diện tích phơi đồ hạn chế, cần sắp xếp lại các đồ dùng hoặc cải tiến khoa học hơn các góc cạnh trong căn nhà, khao khát biến căn nhà trở nên khoa học hơn, ngăn nắp hơn, gọn gàng hơn, tiện nghi hơn.

    Nơi bán giàn phơi thông minh chính hãng với đa dạng mẫu mã và thiết kế khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của tất cả các khách hàng, Công ty Việt Anh chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm giàn phơi thông minh chính hãng Hòa Phát, Duy Lợi; giàn phơi thông minh nhập khẩu, dây phơi quần áo thông minh có khả năng phơi đồ lên tới 80kg và với số lượng quần áo gần 50 mắc treo trên một thanh phơi. Với sự tiện dụng và thông minh của giàn phơi thông minh đã mang đến cho người dùng những sự cải cách trong quá trình phơi đồ hàng ngày và là sản phẩm giúp cải thiện khả năng phơi đồ của gia đình bạn.

    Các mẫu giàn phơi thông minh hiện nay được nhiều người yêu thích sử dụng là giàn phơi thông minh có tay quay. Với ưu điểm dễ dàng sử dụng, tiện dụng và có khả năng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, khối lượng quần áo phơi nhiều, tải trọng lớn, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Giá bán các mẫu gian phoi thong minh có tay quay dao động từ hơn một triệu đồng đến vài triệu, so với các dây phơi thông minh nhập khẩu vài chục triệu đồng thì đây là sản phẩm dây phơi thông minh tiết kiệm, hiệu quả. Các thanh phơi được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, trên thanh phơi được đục sẵn các lỗ mắc đồ giúp quần áo được dàn đều chứ không chụm lại một điểm như những dây phơi khác. Giàn phơi quần áo thông minh có tay quay thường được gắn trực tiếp lên trần bê tông, mái tôn hoặc bất kỳ vị trí trần chắc chắn nào.

    Chúng tôi cung cấp giàn phơi thông minh các loại trên toàn quốc với cam kết giá thành rẻ nhất, giá tại xưởng nên luôn thấp nhất trên thị trường. Lựa chọn mua giàn phơi thông minh tại Công ty Việt Anh khách hàng được tư vấn nhiệt tình và chính xác với nhu cầu sử dụng của mình. Chúng tôi có dịch vụ tư vấn và khảo sát miễn phí tại nhà khách hàng, chúng tôi nhận lắp đặt giàn phơi thông minh toàn quốc, miễn phí 100% chi phí lắp đặt tại nhà khách hàng, cam kết bảo hành từ 3-5 năm và bảo dưỡng sản phẩm trọn đời.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu giàn phơi thông minh giả đang được bán tràn lan với giá thành rất rẻ, khách hàng nên tinh ý và là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn các địa chỉ cung cấp giàn phơi thông minh chính hãng. Cấu tạo giàn phơi thông minh thường có từ 2-4 thanh phơi tùy loại, các thanh phơi được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối chắc chắn và được đục sẵn các lỗ móc treo đồ. Thanh phơi có độ dài từ 1,2-2,4m; thanh phơi được mạ crom sơn chống han gỉ, chống oxy hóa, chống gỉ sét, màu sắc sang trọng phù hợp mọi không gian, mọi gia đình. Chất liệu chắc chắn và cứng cáp giúp thanh phơi chịu được mọi lực ép của quần áo. Bền bỉ với thời gian và không bị ảnh hưởng bởi yếu tối thời tiết.

    Giàn phơi thông minh Hòa Phát H009 - Miễn phí lắp đặt 100%

    Giá giàn phơi thông minh gắn tường rẻ hơn giá giàn phơi thông minh gắn trần, đắt nhất là sản phẩm giàn phơi thông minh điều khiển nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn quốc hoặc từ Châu âu. Dây cáp điều khiển tất cả các loại giàn phơi thông minh đều được chọn từ chất liệu inox 304, dây cáp là đường dây nối giữa trục của bộ tời và thanh phơi đồ. Dây cáp có độ dẻo dai, cứng cáp và vận hành tốt để các tác tác kéo lên hạ xuống không bị tác động cũng như không có hiện tượng rối cáp. Sức kéo cao, chịu được lực ma sát tốt giúp hoạt động nâng đỡ thanh phơi nhẹ nhàng.

    Đại lý cung cấp giàn phơi thông minh của chúng tôi ở địa chỉ:

    CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

    Khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn lựa chọn mẫu giàn phơi thông minh phù hợp vui lòng liên hệ với chúng tôi ở địa chỉ trên để được tư vấn nhanh nhất và chính xác nhất.

    Công ty Việt Anh là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối chính hãng và lắp đặt giàn phơi thông minh uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm, lâu năm, giá rẻ trên toàn quốc. Khách hàng đến với Việt Anh sẽ được tư vấn nhiệt tình và được lắp đặt giàn phơi thông minh giá tốt nhất, bền bỉ nhất. Mang đến cho gia đình bạn giải pháp phơi đồ thông minh, hiện đại, tiện dụng và khoa học.

     

    Các mẫu giàn phơi thông minh hiện nay được nhiều người yêu thích sử dụng là giàn phơi thông minh có tay quay. Với ưu điểm
    • Currently 4.77/5
    4.85 sao của 2066 đánh giá
    ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIÀN PHƠI THÔNG MINH TOÀN QUỐC
    ĐẠI LÝ CUNG CẤP GIÀN PHƠI THÔNG MINH TOÀN QUỐC
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795