• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    THANH PHƠI INOX GẮN TƯỜNG

     

    Thanh phơi quần áo thông minh được làm bằng chất liệu inox đúc nguyên khối giúp tải trọng được số lượng quần áo lớn và giúp thanh phơi thông minh có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian giúp khách hàng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian, công sức lắp đặt và sử dụng.

    Thanh phơi quần áo thông minh là sản phẩm thanh phơi thông minh được gắn lên các vị trí tường hoặc trần nhà giúp các gia đình có được một sản phẩm phơi quần áo vô cùng thông minh và hiệu quả, thanh phơi quần áo thông minh giúp quần áo phơi nhanh khô hơn, quần áo được phơi trên dây phơi thông minh nên được được móc trên các lỗ treo đã được đục sẵn, quần áo không bị dúm chụm lại tại một điểm, giúp quần áo khi phơi thông thoáng và nhanh khô hơn khi phơi tại các sản phẩm phơi đồ khác. Thanh phơi inox gắn tường chính là cuộc cách mạng và là sự đổi mới hoàn hảo cho gia đình trong việc phơi quần áo hàng ngày, thanh phơi thông minh còn là sản phẩm giàn phơi phù hợp với các không gian khác như ký túc xá, bệnh viện, trường học, khách sạn, homestay, chung cư, biệt thự, viện dưỡng lão… không chỉ những không gian phơi đồ hạn chế mới nên sử dụng thanh phơi thông minh mà những khu vực và căn nhà có số lượng quần áo nhiều cần phơi hàng ngày và cần khô nhanh hơn cũng nên sử dụng thanh phơi inox thông minh gắn tường để hỗ trợ quá trình phơi đồ.

    giàn phơi thông minh

    Lắp đặt và sử dụng thanh phơi inox thông minh giúp việc phơi đồ hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, thanh phơi inox được làm từ chất liệu inox đúc nguyên khối chắc chắn, thanh phơi được sơn chống han gỉ, sơn chống oxy hóa và sơn chống gỉ sét giúp thanh phơi luôn như mới và khỏe mạnh với thời gian. Thanh phơi inox gắn tường được gắn chắc chắn lên tường hoặc trần nhà chắc chắn từ hai đến ba thanh phơi dài từ 1,2-2,4m tùy vào mẫu mã và diện tích lắp đặt thanh phơi thông minh. Khách hàng lắp đặt thanh phơi thông minh sẽ được chúng tôi tư vấn và lắp đặt miễn phí tại nhà giúp khách hàng luôn an tâm trong suốt quá trình sử dụng thanh phơi thông minh. Sản phẩm thanh phơi inox gắn tường chính hãng Việt Anh được bảo hành từ 3-5 năm, trong quá trình sử dụng thanh phơi inox gắn tường nếu xảy ra bất kỳ vấn đề gì khách hàng hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp, sửa chữa và thanh thế kịp thời với chi phí rẻ và an toàn nhất.

    https://batchenangbancong.com/gian-phoi-thong-minh/

    Mua thanh phơi inox gắn tường chính hãng, chất lượng đảm bảo cho khách hàng được sử dụng thanh phơi inox thông minh tốt nhất, với tuổi thọ cao nhất, tải trọng cao nhất, bền bỉ nhất, và có tính thẩm mỹ tốt nhất. Hiện nay tại địa chỉ cửa hàng Công ty Việt Anh chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm thanh phơi thông minh, thanh phơi inox gắn tường, thanh phơi nhôm gắn trần, thanh phơi quần áo thông minh có tay quay, thanh phơi xếp ngang, thanh phơi điều khiển từ xa, thanh phơi thông minh nhập khẩu từ nước ngoài và rất nhiều các thương hiệu thanh phơi quần áo thông minh trong và ngoài nước đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng trên cả nước với giá thành hợp lý và bảo hành chính hãng.

    Khi lắp đặt thanh phơi quần áo thông minh gắn tường nhiều gia đình lo ngại về diện tích dành cho giàn phơi lớn nhưng khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi vì thanhphơi quần áo thông minh giúp tiết kiệm công sức của bạn một cách đáng lể bởi thành phần chỉ gồm bộ tời nhỏ lắp trên tường ngang với tầm với của người lớn còn thanh phơi sẽ được gắn trực tiếp lên phí trần hoặc mái tôn; sử dụng phần không gian phía trên của ban công và để trống hoàn toàn phần không gian ở dưới sàn. Với thiết kế gọn gàng, tinh tế thanh phơi thông minh gắn tường ngày nay đã được cải tiến với những thiết kế khắc hoa văn trên thanh, thẩm mỹ hơn, đa dạng hơn phù hợp với mọi diện tích và thiết kế căn nhà. Thanh phơi thông minh gắn tường hay gắn trần thì cùng chỉ cần khoan một số vị trí nhất định để cố định bộ giàn phơi không hề ảnh hưởng tới kết cấu hay thiết kế ban công, giữ nguyên những thiết kế tường, không gây tiếng ồn lớn và không làm bụi không gian lắp đặt.

    Quá trình lắp đặt và sử dụng thanh phơi inox gắn tường khá đơn giản, nhanh chóng yêu cầu nhân viên lắp đặt chỉ cần khoan bộ khung đỡ cố định vào tường, các thanh phơi sẽ tự vận hành theo chu trình được thiết lập sẵn giúp tiết kiệm tối đa diện tích phơi đồ cho gia đình, chỉ với một khoảng không gian nhỏ là đã có thể lắp đặt được thanh phơi thông minh giúp quần áo phơi nhanh khô hơn, sạch sẽ hơn, thơm tho hơn. Thanh phơi inox gắn tường chất lượng cao, không cong vênh, không móp méo, không gỉ sét làm bẩn quần áo trong quá trình phơi. Với công suất tối đa, việc sử dụng thanh phơi inox gắn tường giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức của người sử dụng, trên thanh phơi có nhiều móc phơi được sắp xếp đều nhau ngăn nắp giúp thao tác của người sử dụng nhanh hơn và thu dọn quần áo cũ nhanh hơn.

     

     

     

     

    Mua thanh phơi inox gắn tường chính hãng, chất lượng đảm bảo cho khách hàng được sử dụng thanh phơi inox thông minh tốt nhất, với tuổi thọ cao nhất, tải trọng cao nhất, bền bỉ nhất, và có tí
    • Currently 1.00/5
    1.05 sao của 1 đánh giá
    BÁN THANH PHƠI INOX GẮN TƯỜNG
    BÁN THANH PHƠI INOX GẮN TƯỜNG
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795