• Email - sale@batchenangbancong.com
  • Kinh doanh 1 02466 717 229
  • Kinh doanh 2 0961 733 795
  • Kinh doanh 3 0961 426 433
  • Bạt che nắng mưa Việt Anh
    Bạt che nắng mưa Việt Anh

    MÁI XẾP LƯỢN SÓNG CHE NẮNG ĐẸP 

     

    Nếu bạn đang cần tìm một mẫu mái che đẹp, thiết kế lạ mắt, tinh tế, thông minh vừa có tác dụng che chắn vừa có tác dụng trang trí, làm đẹp thì một trong số những mẫu bạt che nắng nóng hiệu quả ngoài trời chính là mẫu mái xếp lượn sóng.

    Mái xếp lượn sóng nổi bật với hình dáng của những con sóng lượn mềm mại che chắn phần không gian ngoài trời với nhiều màu sắc lạ mắt, thiết kế trẻ trung, gần gũi tạo sự độc đáo khác biệt với hầu hết các mẫu mái che thông thường.

    Mái xếp lượn sóng được thiết kế với các múi lồi lõm không chỉ có tác dụng che nắng mà còn có tác dụng cản nhiệt hiệu quả trong thời tiết nắng nóng mùa hè như hiện nay. Mái xếp lượn sóng cũng là mái che bảo vệ sân vườn, khu vui chơi, bể bơi hiệu quả vì mái xếp lượn sóng có thể che chắn được tối đa lượng lá cây, rác từ bên trên xuống. Độ dốc của mái xếp lượn sóng thoai thoải đủ để nước mưa và những vật dụng rơi xuống mái xếp sẽ lập tức trôi xuống mà không làm ứ đọng trên mái che.

    bạt xếp di động

    Mái bạt xếp là những tấm bạt che nắng che mưa được thiết kế thông minh, gọn gàng giúp người sử dụng sử dụng dễ dàng. Mái xếp di động được thiết kế với nhiều loại hình khác nhau và nhiều nhu cầu khác nhau với mục đích che nắng che mưa bảo vệ cho gia đình và căn nhà của bạn. Lựa chọn bạt xếp, khách hàng sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể mà vẫn có thể che chắn hiệu quả, linh động, tiện ích trong suốt quá trình sử dụng.

    Mái xếp có tác dụng che nắng, che mưa, cảnh gió, cản bụi cho các không gian cần được che chắn và tránh những tác động bên ngoài vào khu vực này. Giúp cho những nơi được bảo vệ có được không gian thoáng đãng mát mẻ mẻ nhất là khi mùa nóng đang đến gần hay những mùa mưa, gió. Có bộ khung chắc chắn và an toàn giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy an tâm mỗi khi sử dụng.

    Bạt xếp

    Ở những vị trí dùng để kinh doanh hay những địa điểm làm dịch vụ thì việc lắp đặt mái xếp di động là rất cần thiết, giúp cho việc kinh doanh của bạn được thuận lợi bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Dù là trời nắng, dù là trời nóng, hay trời đang mưa có gió bão thì có bạt mái xếp di động bụi ở bên ngoài cực kỳ tốt. Bạn sẽ thấy nó phát huy tác dụng hoàn hảo khi mùa hè tới. Khách hàng của bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi ngồi trong không gian quán của bạn, họ sẽ thường xuyên lui tới vì bộ mái xếp tuyệt vời đã giúp che chắn nắng gắt, giảm nhiệt độ để cho cảm thấy dễ chịu hơn. Ngoài ra ra mái xếp còn có tác dụng để trang trí. Bạn có thể thấy chúng ở rất nhiều nhà hàng trên bãi biển, những resort với nhiều màu sắc khác nhau, họa tiết khác nhau thể hiện được phong cách của nhà hàng, của resort.

    Mái xếp lượn sóng có cấu tạo gồm thanh đỡ được làm bằng khung nhôm giúp cả hệ thống mái xếp nhỏ gọn và nhẹ nhàng hơn. Hoặc sẽ được làm bằng khung inox chống gỉ, tất cả đều chịu lực chịu nhiệt vô cùng tốt và không bị han gỉ. Khung mái xếp di động được làm bằng nhôm, thép hoặc chất liệu khác tùy vào vị trí lắp đặt.

    Để có được mẫu mái xếp lượn sóng chất lượng cao thì chất lượng của vải bạt cũng là phần bạn cần lưu tâm. Vì được lắp đặt hầu hết ngoài trời nên bạn nên ưu tiên chất liệu vải dày dặn, có nhiều loại hoa văn kiểu dáng cho người sử dụng lựa chọn, chúng tôi còn có dịch vụ làm theo yêu cầu, in ấn tên công ty, thương hiệu của bạn. Tùy vào vị trí lắp đặt và che chắn bạn có thể lựa chọn loại 2 hoặc 4 hoặc nhiều lớp để giảm lượng nhiệt chiếu xuống.

    Lựa chọn dây cáp chắc chắn dùng để kéo, dây cáp dẻo dai, chắc khỏe và chắc chắn thường có kích thước trên 4mm để đảm bảo độ an toàn. Giúp quá trình vận hành kéo bạt trơn tru và giúp cho tấm bạt được cố định chắc chắn tại chỗ.

    Cách sử dụng của mái xếp lượn sóng đơn giản, tất cả mọi người, kể cả người già, trẻ nhỏ và người có sức khỏe yếu đều có thể sử dụng được vì thao tác sử dụng nó vô cùng nhẹ nhàng và đơn giản. Độ chất lượng của chúng là tuyệt đối nhất hiện nay trên thị trường bạt che nắng che mưa.

    Lắp đặt mái xếp lượn sóng bạn hoàn toàn có thể gấp gọn sản phẩm lại khi không cần sử dụng. Di chuyển, mang đi lại được, không ảnh hưởng tới không gian, thời gian của bạn, thiết kế chuyên nghiệp, cẩn thận, khoa học, sang trọng và hiện đại – chỉ có thể là mái xếp lượn sóng.

    Để được tham khảo và biết thêm về nhiều mẫu mái xếp lượn sóng mới nhất trên thị trường bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

     

    CÔNG TY TNHH TM & DV VIỆT ANH

    Số nhà A4 ngõ 102 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Số điện thoại: 02462 917 229 – 0981 85 75 35

    Hoặc bạn có thể gọi tới số hotline trên để được đặt lịch tư vấn tại nhà, lắp đặt miễn phí trong những ngày hè dịch bệnh này. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi khách hàng trên toàn quốc với tinh thần trách nhiệm cao, sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường.

     

     

    Mái xếp lượn sóng có cấu tạo gồm thanh đỡ được làm bằng khung nhôm giúp cả hệ thống mái xếp nhỏ gọn và nhẹ nhàng
    • Currently 4.66/5
    4.75 sao của 1107 đánh giá
    MÁI XẾP LƯỢN SÓNG CHE NẮNG ĐẸP
    MÁI XẾP LƯỢN SÓNG CHE NẮNG ĐẸP
    Tin tức Tư vấn miễn phí 0961733795 299 Nguyễn Xiển - Thanh xuân - Hà Nội
    0961733795
    Gọi điện0961733795